Thời sự - Chính trị

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông chúc mừng Trường Chính trị tỉnh

16:50, 19/11/2020
Nhân dịp kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam, sáng 19/11, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh do đồng chí Nguyễn Văn Thông - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn đã đến chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên trường Chính trị tỉnh. 

Cùng đi, có các đồng chí: Hồ Lê Ngọc, Ủy viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Võ Thị Minh Sinh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đoàn công tác của tỉnh chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên trường Chính trị tỉnh. 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận đóng góp của tập thể lãnh đạo, giáo viên Trường Chính trị tỉnh cũng như hoàn toàn tin tưởng vào việc hoàn thành sứ mệnh mà cấp ủy đã giao cho nhà trường.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông ghi nhận đóng góp của tập thể lãnh đạo, giáo viên Trường Chính trị tỉnh.

Dù còn nhiều khó khăn nhưng những kết quả toàn diện mà nhà trường đã đạt được từ công tác tham mưu cho cấp ủy các cấp đến công tác giảng dạy, phối hợp với các cơ sở đều được đơn vị thực hiện rất tốt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Văn Thông tặng hoa chúc mừng Trường Chính trị tỉnh.

Kỳ vọng và mong muốn tập thể nhà trường sẽ tiếp tục sẽ có đóng góp, thể hiện vai trò, chức năng nhiều hơn nữa, Phó Bí thư Thường trực Nguyễn Văn Thông đề nghị nhà trường tiếp tục đổi mới toàn diện, nắm bắt kịp xu hướng trong công tác giảng dạy để nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị cho đội ngũ cán bộ của tỉnh. Làm tốt hơn nữa công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp; tiếp tục quan tâm đến đời sống cán bộ giáo viên để đội ngũ này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chung của nhà trường cũng như của tỉnh.

Xuân Hướng – Cảnh Toàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện